lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

วิธีการทำงานของการแปลงเส้นทาง

yellowear56
yellowear56 (Guest)
IP: 115.87.132.x
1 เดือนที่ผ่านมา
คลิกเพื่อ Tweetวิเคราะห์เส้นทาง Conversion ด้วยรายงาน Google Analyticsวิธีที่ดีกว่าในการประเมินเส้นทาง Conversion คือการทำความเข้าใจว่าต้องใช้เวลานานแค่ไหนในการแปลงและช่องจะโต้ตอบกันอย่างไร ใช้ รายงานเส้นทาง Conversion ยอดนิยม เพื่อดูลำดับของการโต้ตอบ (แชแนล) ของช่องที่ไม่ซ้ำกันซึ่งนำไปสู่ ​​Conversion คุณจะพบรายงานนี้ในส่วนช่องทางหลากหลายแชแนลของ Google Analytics รายงานนี้แสดงจำนวนและมูลค่าของ Conversion สำหรับแต่ละลำดับ เส้นทางส่วนใหญ่จะมีความหลากหลายมาก: 3% -5% ของผู้เข้าชมตามเส้นทางด้านบน แต่ยังคงมีแนวโน้มที่สามารถดำเนินการได้จากรายงานนี้ Google Analytics Top Conversion Paths เล็ดลอดเส้นทางเส้นทาง Conversion สูงสุด 100 เส้นทาง หากการแนะนำเป็นบุคคลที่แปลกประหลาดไปยังบุคคลนั้นให้ตรวจสอบการเข้าชมจากไซต์แนะนำผลิตภัณฑ์และค้นหาลิงก์ที่ทำให้คุณได้รับ Conversion ที่ดี จากนั้นพยายามเชื่อมโยงจากเว็บไซต์อื่น ๆ เช่นนี้เพราะคุณจำเป็นต้องใช้ลิงก์ของคุณหากการเข้าชมอินทรีย์เริ่มต้นมากที่สุดของเส้นทางและจ่ายเงินสิ้นสุดลงคุณจะต้องเพิ่มเกม SEO ของคุณ ผู้เข้าชมของคุณค้นหาคุณในการค้นหา แต่จนกว่าจะเจอโฆษณาของคุณพวกเขาจะไม่มั่นใจว่าคุณและพวกเขากำลังจับคู่ที่ดี หาก PPC เริ่มต้นการสนทนาและค้นหานำเบคอนคุณอาจเสียเงินใน PPC และอาจมีการตรวจสอบการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่าย ทั้งหมดข้างต้นเป็นจุดเริ่มต้นของการตรวจสอบ คุณจะต้องขุดลึกเพื่อพิสูจน์หรือหักล้างสมมติฐาน รายงานความล่าช้าของเวลา แสดงจำนวนวันนับจากการโต้ตอบครั้งแรกของผู้ใช้กับ Conversion น่าจะเป็น 0 วัน ผู้เข้าชมใหม่ของคุณมีจำนวนมากกว่าผู้เข้าชมที่กลับมา (ดูรายงานภาพรวมผู้ชม) ซึ่งหมายความว่าคุณต้องได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมอย่างรวดเร็วและให้ความสำคัญกับการแสดงผลครั้งแรก หากพวกเขาไม่ได้แปลงทันทีพวกเขาจะไม่กลับมาดูอีกครั้ง Google Analytics Time Lag ถ้า 50% ของผู้เข้าชมของคุณแปลงหลังจาก 12 วันหรือมากกว่าคุณมีงานของคุณตัดออกสำหรับคุณ คุณต้องให้เนื้อหาหลากหลายรูปแบบแตกต่างกันเหมาะสำหรับอุปกรณ์ต่างๆเพื่อให้ผู้เข้าชมกลับมาดูซ้ำ ๆ คุณจะต้องใช้แคมเปญอีเมลเพื่อเตือนอนาคตของ บริษัท และผลิตภัณฑ์ของคุณ คุณจะต้องทำงานหนักในโปรแกรมบำรุงผิวชั้นนำ คุณจะไม่หยุดจนกว่าคุณจะได้รับการติดต่อ 12 ครั้ง สุดท้ายนี้ รายงานความยาวเส้นทาง แสดงจำนวนการโต้ตอบที่เกิดขึ้นสำหรับเส้นทาง Conversion แต่ละแห่งที่มีจำนวนการโต้ตอบเท่ากัน คุณควรคาดหวังว่ารายงานความยาวเส้นทางจะเป็นไปตามแนวโน้มของรายงานความล่าช้า หากใช้การโต้ตอบและการแปลงระหว่างผู้ใช้รายแรกเป็นเวลา 0 วันการมีปฏิสัมพันธ์น้อยจะมีส่วนสำคัญในรายงานความยาวเส้นทาง Google Analytics Path Lengthหากมีการโต้ตอบกันหลายรูปแบบในไซต์ของคุณคุณอาจเป็นประโยชน์ในการกำหนดจำนวนช่องที่จะแปลง ในรายงานเส้นทาง Conversion ยอดนิยมตั้งความยาวเส้นทางเป็น 10+ คุณสามารถหา Path Length ที่มุมบนซ้ายของหน้าจอ จากทุกช่องที่เข้าร่วมทำอะไรโดดเด่น? ในกรณีของฉันการค้นหาทั่วไปจะปรากฏในเส้นทาง 10-15 ครั้งซึ่งมักจะเริ่มต้นและสิ้นสุดลำดับ การโต้ตอบที่มากขึ้นจะแสดงผลจากการค้นหาทั่วไปตัวอย่างเช่นฉันต้องอยู่ในเครื่องมือค้นหามากขึ้นเพื่อดึงดูดผู้เข้าชมให้กลับมายังไซต์ของฉันสะสมการโต้ตอบที่จำเป็นสำหรับ Conversion คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับความยาวเส้นทางและการวิเคราะห์ความสัมพันธ์กับเวลาได้จาก Avinash. จาก Avinash ใช้กลุ่ม เพื่อทำความเข้าใจผู้เข้าชมที่มาจากช่องเฉพาะเจาะจงมากขึ้น หากคุณเลือกส่วน "การโต้ตอบร่วมกันเป็นอินทราเน็ตการค้นหา" ในรายงานความยาวเส้นทางคุณอาจเห็นว่าคนที่พบคุณในการค้นหาต้องมีการโต้ตอบน้อยลงในการแปลงเมื่อเทียบกับการเข้าชมทั้งหมด อาจทำให้การโต้ตอบเกิดขึ้น 12 ครั้งเพื่อแปลงผู้เข้าชมที่มาจากแคมเปญที่เสียค่าใช้จ่าย หรือใช้เวลามากกว่า 12 วันสำหรับ 82% ของการอ้างอิงที่จะแปลง Yey! สำหรับการเข้าชมแบบอินทรีย์ Boo! สำหรับการชำระเงินและการอ้างอิง คลิกที่นี่เพื่อ Tweet ตั้งแต่ 96% ของ ผู้เข้าชมเว็บไซต์ใด ๆ ไม่พร้อมที่จะซื้อ (ตาม Google B2B Study ) มันทำให้รู้สึกว่าต้องใช้เวลามากในการโน้มน้าวให้ได้ ผู้เข้าชมใด ๆ ที่ไว้วางใจคุณด้วยธุรกิจของพวกเขา หากกลุ่มที่กำหนดไว้ล่วงหน้าไม่เพียงพอให้สร้างกลุ่มของคุณเอง แต่อย่ากลัวที่จะเจาะลึกข้อมูล คุณจะไม่เสียใจ สรุปเส้นทางการแปลง ฉันพิจารณาเส้นทาง Conversion ที่ผู้เข้าชมตอบสนองต่อความพยายามทางการตลาดของเว็บไซต์ การเพิ่มประสิทธิภาพการทดสอบการสร้างเนื้อหาใหม่การวัดการเพิ่มประสิทธิภาพอีกครั้งช่วยให้เข้าใจพฤติกรรมของผู้ใช้และช่วยพวกเขาในการแสวงหาของพวกเขาการวิเคราะห์การค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายของหน้าเว็บ (ช่องทาง Conversion) สามารถนำการสังเกตพฤติกรรมผู้ใช้ที่คุณสามารถใช้เพื่อเชื่อมต่อกับผู้เข้าชมของคุณได้ดียิ่งขึ้น การศึกษาเส้นทาง Conversion และการใช้กลุ่มเพื่อเน้นข้อมูลที่จะเปิดเผยรายละเอียดเฉพาะของการเข้าชมเว็บไซต์และพฤติกรรมของผู้ใช้โดยพิจารณาตามเกณฑ์ - Conversion บนอุปกรณ์เคลื่อนที่เทียบกับเดสก์ท็อปผู้เข้าชมใหม่เทียบกับผู้เข้าชมที่กลับประเทศหรือประเทศอื่น ๆ ดูพฤติกรรมผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณเมื่อคุณวิเคราะห์เส้นทาง Conversion การโต้ตอบของช่องและเวลาในการแปลง จัดโครงสร้างเนื้อหาของคุณเพื่อกระตุ้นผู้เข้าชมใหม่ ๆ เพื่อสร้างความประทับใจครั้งแรกของนักฆ่าหรือกระจายเนื้อหาเพื่อให้ผู้เข้าชมกลับมาและสื่อสารเรื่องยอดขายที่ไม่เหมือนใครในรูปแบบต่างๆที่ผู้เข้าชมของพวกเขาจะแปลง บทความที่เกี่ยวข้องด้วยมือ:
  • 8 เคล็ดลับในการลดราคาต่อหนึ่ง Conversion ของคุณ
  • 25 วิธีที่น่าทึ่งเพื่อเพิ่มอัตรา Conversion ของอีคอมเมิร์ซ
  • 9 กลุ่มขั้นสูงของ Google Analytics ที่คุณไม่สามารถอยู่ได้ รับทำ SEO
  • โดย frankieleon รูปภาพที่ปรับเปลี่ยนแล้ว: Attribution
    1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้

    เข้าร่วมร้านค้า

    ร้านรองเท้าผ้าใบ รองเท้าผ้าใบชาย รองเท้าผ้าใบผู้หญิง รองเท้าผ้าใบราคาถูก กางเกงยีนส์ กางเกงผู้ชาย กางเกงยีนส์ขาเดฟ แบบพรีออเดอร์ ราคาชิลล์ๆ
    ร้านรองเท้าผ้าใบ รองเท้าผ้าใบชาย รองเท้าผ้าใบผู้หญิง รองเท้าผ้าใบราคาถูก กางเกงยีนส์ กางเกงผู้ชาย กางเกงยีนส์ขาเดฟ แบบพรีออเดอร์ ราคาชิลล์ๆ
    www.fashionchillstyle.com/
    สมัครสมาชิกร้านนี้ เพื่อรับสิทธิพิเศษ

    CATEGORY

    สินค้ามาใหม่

    รหัสสินค้า TS345
    690.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า HZ 239
    890.00 บาท

    MEMBER

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)

    STATISTICS

    หน้าที่เข้าชม727,242 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด305,106 ครั้ง
    ร้านค้าอัพเดท18 ส.ค. 2560

    CONTACT US

    0844595402 0863435845 Line:pachill
    Go to Top