lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

คาดการณ์ตลาดเนื้อหา Castleford ที่มาจริงกรุนด์ฟอส Castleford

lowlymovie19
lowlymovie19 (Guest)
IP: 58.10.55.x
1 เดือนที่ผ่านมา
Castleford เนื้อหาการตลาดการคาดการณ์ที่เป็นจริง
  • ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาที่ Castleford เราได้รวบรวมการคาดการณ์จากทีมของเราว่าเทรนด์จะเป็นอย่างไรในปีต่อ ๆ ไปนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่จะเกิดขึ้นและวิธีการที่พื้นที่การตลาดเนื้อหาอาจมีการเปลี่ยนแปลง เราคิดว่าเราจะมองย้อนกลับไปในการคาดการณ์เหล่านี้เพื่อดูว่าคนใดที่จะบรรลุผลและความถูกต้องของพวกเขา มีสี่ประเด็นสำคัญที่ทำให้การคาดการณ์ที่ถูกต้องตรงกลาง - ความเป็นมิตรกับอุปกรณ์เคลื่อนที่เนื้อหาวิดีโอ SEO และโซเชียลมีเดีย & nbsp; เป็นมิตรกับอุปกรณ์เคลื่อนที่ "ในขณะที่นี่อาจจะไม่ใช่คำทำนายที่น่าตื่นเต้นที่สุดผมคิดว่านี่เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด เว็บไซต์ที่เหมาะสำหรับมือถือเป็นสิ่งสำคัญยิ่งสำหรับ SEO และความสำเร็จด้านการตลาดเนื้อหาในปี 2015 ด้วยลูกค้าของฉันฉันได้เห็นการเติบโตของการเข้าชมไซต์บนอุปกรณ์เคลื่อนที่ Google มองเห็นคุณค่าของการจัดเลี้ยงสำหรับผู้ใช้โทรศัพท์มือถือและกำลังติดป้ายชื่อเว็บไซต์ว่า "mobile friendly" ซึ่งมีแนวโน้มที่จะมีผลกระทบอย่างมากต่อการคลิกผ่าน ไม่พูดถึงข้อเท็จจริงที่ว่า "mobile friendly" ได้กลายเป็นปัจจัยการจัดอันดับที่สำคัญในปีนี้ " - Gill, Strategist ฝ่ายการตลาดเนื้อหาอาวุโส, 2015 การเพิ่มประสิทธิภาพไซต์สำหรับมือถือกลายเป็นสิ่งสำคัญอย่างมากในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา คนจำนวนมากกำลังใช้สมาร์ทโฟนของตนในการค้นหาโดยเฉพาะอย่างยิ่งในขณะเดินทางดังนั้นหากไซต์ของคุณไม่เหมาะสำหรับมือถือผู้คนมักจะกลับไปที่ผลการค้นหาและเลือกคู่แข่งของคุณแทนความสำคัญของการเป็นมิตรกับอุปกรณ์เคลื่อนที่ถูกเน้นย้ำด้วยการเปิดตัวการอัลกอริทึมอัจฉริยะที่เป็นมิตรกับอุปกรณ์เคลื่อนที่ของ Google ในเดือนพฤษภาคม 2016 ไซต์ใด ๆ ที่ไม่ได้ปรับปรุงประสบการณ์บนมือถือของพวกเขาน่าจะลดลงในการจัดอันดับหน้าของพวกเขา ในทางกลับกันไซต์ที่ได้รับการเพิ่มประสิทธิภาพอย่างดีสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่จะได้รับรางวัล จากนั้นในเดือนพฤศจิกายนปี 2016 Google ได้ประกาศการจัดทำดัชนีมือถือครั้งแรกซึ่งหมายความว่าจะมีการจัดอันดับหน้าเว็บตามรุ่นที่ปรับให้เหมาะสมกับอุปกรณ์เคลื่อนที่ของพวกเขา นี่เป็นอีกแรงผลักดันอย่างมากจาก Google เพื่อให้ได้ไซต์ที่ไม่ได้รับการปรับเปลี่ยนที่เหลืออยู่เพื่อปรับปรุงประสบการณ์การใช้งานสำหรับผู้ใช้โทรศัพท์มือถือ วันนี้เป็นที่ชัดเจนว่าโดยไม่คำนึงถึงผู้ใช้โทรศัพท์มือถือการจัดอันดับไซต์และจำนวนผู้เข้าชมจะประสบกับภาวะถดถอย คุณต้องการความช่วยเหลือในการเพิ่มประสิทธิภาพไซต์สำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่หรือไม่
    ดูเคล็ดลับการตลาดเนื้อหาบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ 10 รายการของเรา เนื้อหาวิดีโอ "ฉันคิดว่าการใช้วิดีโอในแคมเปญการตลาดจะดำเนินต่อไปทางลาดชัน วิดีโอที่ได้รับการสนับสนุนกำลังปรากฏบน Instagram, Snapchat และ Facebook ซึ่งรวมอยู่ในไทม์ไลน์โดยที่ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องมีปฏิสัมพันธ์กับแบรนด์ Facebook ยังได้เพิ่มเคาน์เตอร์ภายใต้วิดีโอที่บอกคุณว่ามีคนดูกี่คนซึ่งเป็นวิธีที่ง่ายในการติดตามการเข้าถึงแคมเปญวิดีโอ " - Emma Smith, นักเขียนเนื้อหาอาวุโสด้านการท่องเที่ยว & amp; ไลฟ์สไตล์ 2015"ฉันคาดการณ์ว่าวิดีโอรูปแบบสั้น ๆ จะยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง (คิดว่าภาพเคลื่อนไหวหยุดชั่วคราวและภาพนิ่ง) ด้วยความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับแบรนด์ที่จะผลักดันข้อความในไม่กี่วินาทีแทนที่จะเป็นนาทีซึ่งมักจะบังคับให้พวกเขาคิดนอกกรอบ กล่องที่จะทำซึ่งพร้อมกันทำให้พวกเขาโดดเด่นจากแพ็ค. " - Tom Scott ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจ 2016"วิธีที่ทุกสิ่งทุกอย่างกำลังดำเนินอยู่แน่นอนเรากำลังมองไปที่ปี 2017 เป็นปีของวิดีโอแบบสั้น Vine, Snap Inc. (RIP Snapchat!), Instagram, Facebook - พวกเขาทั้งหมดกำลังกลายเป็นสนามรบร้อนสำหรับความสนใจซึ่งเป็นที่น่าตื่นเต้นสวยสำหรับนักการตลาดเนื้อหา! เนื้อหา 10X เป็นสิ่งสำคัญสำหรับกลยุทธ์ด้านบรรณาธิการของเรา แต่เมื่อผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ต้องการเพียงวิดีโอเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่สนุกสนานในการดูอย่างเงียบ ๆ ขณะที่กำลังจับตัวไปอาบน้ำ oom เราจะต้องมีการผลิตวิดีโอที่น่าสนใจซึ่งสามารถแชร์ได้ 30-60 วินาที น่าจะเป็นเรื่องของแมวเพราะแมวมักจะอินเทรนด์ " - Duncan Pacey ผู้จัดการโครงการ 2016 มีการเน้นเนื้อหาวิดีโออย่างชัดเจนไม่ว่าจะเป็นในเว็บไซต์หรือโพสต์บนโซเชียลมีเดีย มีเนื้อหามากท่วม Newsfeeds คนและผลการค้นหาคนขณะนี้มีช่วงความสนใจสั้นมากและต้องการข้อมูลและความบันเทิงของพวกเขาจะสั้นคมและน่ารัก ไซต์สื่อสังคมที่สำคัญบางแห่งเห็นด้วยอย่างชัดเจนเนื่องจากวิดีโอแบบสั้นกลายเป็นเป้าหมายหลักสำหรับพวกเขา Snapchat เคยเป็นแพลตฟอร์มเดียวที่มีวิดีโอและภาพที่หายไปในระยะสั้น แต่ตอนนี้ Instagram และ Facebook มีคุณลักษณะที่ใช้รูปแบบเดียวกันกับ Snapchat ในขณะที่ Twitter, Periscope และ Facebook ได้เพิ่มขึ้นทั้งหมดบนกระดานพร้อมสตรีมวิดีโอสดช่วยให้ผู้ใช้สามารถมองเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับแบรนด์ที่พวกเขาชื่นชอบได้ในขณะนี้การคาดการณ์ครั้งล่าสุดอาจไม่ถูกต้องทั้งหมดเนื่องจาก Vine ได้รับขวานในเดือนตุลาคมปี 2016 แต่ต้องซื่อสัตย์ - ใครเห็นว่ามา? เห็นได้ชัดว่า Twitter จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงบางอย่างเพื่อให้อยู่เหนือน้ำ แต่ฉันไม่คิดว่าทุกคนจะคาดการณ์ได้ว่าพวกเขาจะปิดไวน์ Vine ที่น่ารักโดยเฉพาะเพราะจะบังคับให้ผู้ใช้ที่มีอยู่ไปที่อื่น ๆ (ตัวอย่างเช่น YouTube ) ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการตลาดวิดีโอหรือไม่?
    ดาวน์โหลด 50 เคล็ดลับสำหรับการตลาดวิดีโอที่นี่ โฟกัส SEO "ประสบการณ์ของผู้ใช้จะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในปี 2015 ทุกแง่มุมของการตลาดออนไลน์จะให้ความสนใจกับประสบการณ์ของผู้ใช้เป็นอย่างมากเนื่องจาก Google เป็นผู้นำในการให้รางวัลแก่เว็บไซต์ที่ผู้ใช้พบว่ามีประโยชน์มากที่สุด ฉันคิดว่านักแสดงชั้นนำจะมีเนื้อหาที่มีคุณภาพสูงซึ่งชัดเจนและกระชับดึงดูดสายตาใช้งานง่ายและตอบคำถามของผู้ใช้ได้ดีที่สุด " - Trent Paul, หัวหน้ากลยุทธ์, 2015"ด้วยการค้นหาครั้งแรกในปี 2015 ด้วยการค้นหาโทรศัพท์มือถือและเสียงช่วยเช่น Siri ผมเชื่อว่าเครื่องมือค้นหา (โดยเฉพาะ Google) จะลงทุนในการพัฒนาปัญญาประดิษฐ์ (AI) ในการประมวลผลคำค้นหามากขึ้น เมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา บริษัท RankBrain ของ Google ใช้ AI ในการประมวลผล 15% ของการค้นหาที่ไม่ซ้ำกันทุกวันด้วยเทคนิคการเรียนรู้ด้วยเครื่องจักรที่ออกแบบมาเพื่อจับคู่รูปแบบการพูดและความแตกต่างของภาษาและบทสนทนาที่ต่างกันเทคโนโลยีใหม่นี้จะนำเสนอผลลัพธ์ที่แม่นยำยิ่งขึ้นสำหรับการค้นหาที่ไม่เหมือนใคร นี่หมายถึงอะไรสำหรับการตลาดเนื้อหา? นี้ควบคู่กับอัลกอริทึม Hummingbird ฉันคาดการณ์เราจะเห็นการลดลงมากยิ่งขึ้นกว่าที่เรามีในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาในการวัดการจัดอันดับคำหลักสำหรับ ROI เนื้อหาจะตอบสนองต่อบริบทและคำถามต่างกับวลีและคำหลักที่สำคัญ " - Shannon Maloney, รองหัวหน้ากลยุทธ์, 2016ด้วยการเพิ่มขึ้นของเนื้อหา 10x ได้มีการเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดจากกลยุทธ์ SEO เก่าเช่นมุ่งเน้นหนักกับคำหลักและวลีเพื่อมุ่งเน้นการสร้างบทความที่มีคุณภาพดีกว่าที่จริงตอบคำถามของผู้ชม Google Webmaster John Mueller กล่าวว่าการเกิดขึ้นของสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นอัลกอริธึมล่าสุดของ Google ซึ่งมีชื่อว่า 'เฟร็ด' ดูเหมือนจะสนับสนุนทิศทางนี้โดยกำหนดเป้าหมายไปยังไซต์ที่มีคุณภาพต่ำและมีเนื้อหาที่มีค่าต่ำ เป็นที่ชัดเจนว่าการให้ความสำคัญกับการทำ SEO ที่ดีที่สุดในปัจจุบันคือการสร้างประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดสำหรับมนุษย์ที่แท้จริงในทางตรงกันข้ามกับการสร้างเนื้อหาที่จะตอบสนองอัลกอริทึมคอมพิวเตอร์ Google ได้ให้ความสนใจกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ปัญญาประดิษฐ์มากขึ้น ในเดือนพฤษภาคมปีพ. ศ. 2516 Google ได้ประกาศให้ทราบถึงแพลตฟอร์มปัญญาประดิษฐ์ที่เรียกว่า "Google Assistant" ซึ่งจะเริ่มดำเนินการในสองผลิตภัณฑ์ใหม่ ได้แก่ Google Home และ Google Allo ผู้ช่วยติดต่อสื่อสารกับผู้ใช้เช่น Siri ของ Apple ค้นหาเว็บเพื่อหาข้อมูลและดึงข้อมูลจากแอปที่เชื่อมโยงของคุณ ผ่าน Google Hom e ผู้ช่วยสามารถควบคุมรายการอื่น ๆ รอบ ๆ บ้านได้เช่นทีวีและแสง ผู้ใช้ยังสามารถใช้การเปิดใช้งานด้วยเสียงเพื่อขอให้ Google Home ทราบข้อมูลกำหนดเวลาอีเมลหรือข้อความค้นหาเว็บทั่วไปได้ เมื่อเร็ว ๆ นี้ผู้ใช้สามารถสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์ผ่าน Google Home ได้ ใน Google Allo ผู้ช่วยจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถสื่อสารข้อมูลในบทสนทนาของข้อความโดยการแนะนำการตอบสนองค้นหาที่อยู่หรือดึงข้อมูลเกี่ยวกับหัวข้อที่เลือก สื่อทางสังคม "เป้าหมายหลักของการตลาดเนื้อหาในปีนี้คือการขยายเนื้อหา ด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยมมากมายที่เราได้รับจนถึงจุดอิ่มตัวของเนื้อหา ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญมากที่จะต้องฉลาดในการค้นหาวิธีการรับข้อมูลต่อหน้าคนที่ใช่ผ่านทางช่องทางที่เหมาะสม (ไม่ว่าจะเป็นทางสังคมการโปรโมตที่มีค่าใช้จ่ายผ่านผู้มีอิทธิพล ฯลฯ ) " - Hamid Mashali, หัวหน้าฝ่ายขายภาคสนาม, 2016อัลกอริธึมของ Facebook เปลี่ยนไปในปีพ. ศ. 2516 ทำให้แบรนด์ต่างๆเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ยากมากโดยการ จำกัด การเข้าถึงโพสต์ทั่วไป หากปราศจากการติดตามด้านสังคมหรือจำนวนโพสต์ที่สูงจำนวนมากก็กลายเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้เลยที่ผู้ชมของคุณจะได้เห็นโพสต์ของคุณโดยคลิกผ่านเว็บไซต์ของคุณ ตอนนี้ธุรกิจบน Facebook มีทางเลือกเพียงเล็กน้อย แต่จะไปกับโปรโมชั่นที่เสียค่าใช้จ่ายหากพวกเขามีโอกาสที่จะได้รับเนื้อหาของพวกเขาเห็นหรือการเติบโตของผู้ชมเส้นทางอื่นที่แบรนด์บางแห่งได้ตัดสินใจลงไปคือการตลาดที่มีอิทธิพล ถนนสายนี้ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย แต่กลายเป็นวิธีการเข้าถึงผู้ชมและการกำหนดตราสินค้าค่านิยมในวงกว้างมากขึ้น หากคุณเลือกผู้มีอิทธิพลที่ผู้ติดตามของคุณมีความสนใจและกระตุ้นให้เกิดการโฆษณาผลิตภัณฑ์ของคุณโอกาสในการดึงดูดการเข้าชมมายังไซต์ของคุณ (และในที่สุดจะได้รับ Conversion มากขึ้น) จะเพิ่มขึ้นอย่างมาก ไม่ใช่คนดังเพียงคนเดียวที่ให้ความสำคัญกับกลยุทธ์นี้อย่างไรก็ตามผู้ใช้ Facebook และ Instagram มีจำนวนผู้ติดตามที่ค่อนข้างเจียมเนื้อเจียมตัว แต่มีแนวโน้มที่จะสามารถเข้าถึงได้และยินดีที่จะโปรโมตผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ "ผมเชื่อว่า 2017 จะเป็นปีแห่ง Pinterest สำหรับหนึ่งได้มีการพูดพล่อยมากว่าพวกเขาจะใส่เกียร์เพื่อไปสาธารณะ มีความถูกต้องบางประการสำหรับการอ้างสิทธิ์ดังกล่าวเนื่องจากในเดือนที่ผ่านมาพวกเขาได้รับ Instapaper และได้รับการว่าจ้างหัวหน้าวิศวกรรมคนใหม่ซึ่งเชี่ยวชาญด้าน AI และการค้นหารูปภาพสำหรับตำแหน่งใหม่ของซีแอตเทิลของพวกเขา สิ่งที่น่าสังเกตอีกอย่างหนึ่งในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมาคือการนำ Pins ที่ซื้อมา นี่มีผลกระทบอย่างมากต่อฤดูกาลช้อปปิ้งคริสต์มาสปี 2015 ซึ่งมีนัยสำคัญสำหรับเทศกาลวันหยุดในปี 2016 ที่ยังไม่สามารถเห็นได้แบรนด์มากขึ้นมีการตระหนักว่า Pinterest ไม่เพียงเกี่ยวกับการแบ่งปันความคิดตกแต่งบ้านน่ารักหรือสูตร ตอนนี้คุณจะพบทุก บริษัท จากผู้ผลิตระบบลำโพงโฮมเธียเตอร์ระดับไฮเอนด์เพื่อเลือก บริษัท พลังงานทดแทนที่แชร์หมุดสร้างบอร์ดและมีปฏิสัมพันธ์กับกลุ่มเป้าหมายของพวกเขา ฉันคาดหวังว่าจะได้เห็น บริษัท ต่างๆเข้าร่วมและใช้ Pinterest เพื่อการขายการตลาดและการรับรู้แบรนด์โดยรวมมากยิ่งขึ้น " - Stefanie Roberts, ผู้จัดการฝ่ายการตลาดเนื้อหา, 2016 ภายใน 6 เดือนที่ผ่านมา Pinterest มีการเติบโตที่น่าประทับใจ ไม่เพียง แต่ในหน้าของผู้ใช้ แต่ยังอยู่ในเทคโนโลยีที่มีและการขยายตัวของแพลตฟอร์มเว็บไซต์เป็นมั่นเหมาะไม่เพียง แต่สำหรับไอเดีย DIY และสูตร แต่เป็นตัวเลือกที่ร้ายแรงสำหรับแบรนด์ในการเข้าถึงผู้ชมและผลักดันการแปลง ในเดือนกันยายนปีที่ผ่าน Pinterest ประกาศการพัฒนาเทคโนโลยีการค้นหากล้องที่ยกระดับความสามารถในการทำงานทั้งหมดของเว็บไซต์ เปิดตัวเทคโนโลยีอย่างเป็นทางการในเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้เทคโนโลยีนี้ช่วยให้ผู้ใช้ถ่ายภาพบางสิ่งบางอย่างด้วยกล้องถ่ายรูปและวางภาพลงใน Pinterest เพื่อให้สามารถจับคู่กับผลิตภัณฑ์ที่คล้ายคลึงกันในเว็บไซต์ได้ บริษัท ฯ ยังได้แนะนำฟังก์ชั่นที่แสดงรายการที่เกี่ยวข้องกับพินรวมทั้งความสามารถในการติดฉลาก o มีผลิตภัณฑ์ภายในโพสต์เดียวเพื่อให้ผู้ใช้สามารถคลิกที่รายการอื่น ๆ ที่พวกเขาชอบและถูกนำไปยังผลิตภัณฑ์นั้น โปรโมชันแบบชำระเงินกลายเป็นตัวเลือกในเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้พร้อมกับการเปิดตัวโฆษณาบนเครือข่ายการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายแบรนด์ในขณะนี้มีโอกาสที่ดีในการดึงดูดการเข้าชมและการชนะผู้บริโภคผ่านทางเว็บไซต์มากกว่าการจัดแสดงผลิตภัณฑ์และบริการ ทำให้สังคมเป็นส่วนสำคัญในกลยุทธ์การตลาดเนื้อหา ดูตัวอย่างของโซเชียลมีเดีย รับทำ SEO
    1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้

    เข้าร่วมร้านค้า

    ร้านรองเท้าผ้าใบ รองเท้าผ้าใบชาย รองเท้าผ้าใบผู้หญิง รองเท้าผ้าใบราคาถูก กางเกงยีนส์ กางเกงผู้ชาย กางเกงยีนส์ขาเดฟ แบบพรีออเดอร์ ราคาชิลล์ๆ
    ร้านรองเท้าผ้าใบ รองเท้าผ้าใบชาย รองเท้าผ้าใบผู้หญิง รองเท้าผ้าใบราคาถูก กางเกงยีนส์ กางเกงผู้ชาย กางเกงยีนส์ขาเดฟ แบบพรีออเดอร์ ราคาชิลล์ๆ
    www.fashionchillstyle.com/
    สมัครสมาชิกร้านนี้ เพื่อรับสิทธิพิเศษ

    CATEGORY

    สินค้ามาใหม่

    รหัสสินค้า TS345
    690.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า HZ 239
    890.00 บาท

    MEMBER

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)

    STATISTICS

    หน้าที่เข้าชม727,242 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด305,106 ครั้ง
    ร้านค้าอัพเดท18 ส.ค. 2560

    CONTACT US

    0844595402 0863435845 Line:pachill
    Go to Top